GAME-DARK 3

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

Assassin Creed 3
ปี 2012 เวลา 10.31 ในป่าลึกแห่งหนึ่ง ….. William "Bill" Miles , Rebecca Crane และ Shaun Hastings ยังคงสานต่อพา Desmond Miles ด่ำดิ่งเข้าสู่เศษเสี้ยวความทรงจำที่ฝังลึกในส่วนหนึ่งของ DNA เพื่อค้นหาพลังที่แสนยิ่งใหญ่และลึกลับของ Apples of Eden และยังไม่มีใครเคยรับรู้ ทั้งหมดกำลังนั่งรถเดินทางไปสู่ถ้ำแห่งหนึ่งใจกลางป่าลึก เดินเข้าไปในถ้ำด้านในจะพบทางเข้าโบราณสถาน Grand Temple เมื่อ Desmond วาง The Apple ลงไปในแท่นควบคุมพลังงานจะทำให้โบราณสถานเผยให้เห็นถึงวิวัฒนาการ์ณของการเร่มต้น ที่ดูแปลกตาและลึกลับออกมา พร้อมกับเสียงที่ก้องเข้ามาในโสตประสาทของ Desmond เบาๆ You Must Find The Key ก่อนที่ Desmond จะล้มลงและเข้าสู่ห้วงลึกของอดีตชาติอีกครั้งราวกับ Animus กับตัวเขาเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันไปแล้ว …. 
ค.ศ 1754 …    Haytham Kenway ในฐานะนักฆ่าของภาคีนักฆ่าแห่งประเทศอังกฤษ เดินทางเข้ามาที่ The Beggar Opera เพื่อสังหารเป้าหมายที่ได้รับมอบหมายมา เดินเข้าไปในโรงละคร Theatre Royal เข้าไปหาที่นั่งด้านในจะพบกับ Reginald Birck หนึ่งในสมาชิกของภาคีที่เป็นชี้เป้าหมายให้ที่นั่งคนดูของชั้น 2 ด้านขวาโดยต้องกดแกนอนาล็อกซ้ายลงไปตรงๆเพื่อ ใช้ Skill Eagle Eyes ในการมอง เมื่อเห็นเป้าหมายแล้วลุกจากที่นั่งเข้าไปที่ซอกทางซ้ายปีนขึ้นไปด้านบนตามที่นั่งคนดูอ้อมผ่านมาจนถึงที่นั่งคนดูฝั่งขวา เรียนรู้การใช้กุญแจผีด้วยแกนอนาล็อกทั้งซ้ายและขวาเพื่อเปิดประตูที่ล็อกอยู่จนสามารถเข้าไปสังหารเหยื่อได้และเก็บเครื่องร่างที่ห้อยคอของมันมาด้วย ถึงแม้ว่าจะมีเด็กคนนึงเข้ามาเห็นแต่ Haytham ก็เดินใจเย็นท่ามกลางความแตกตื่นของผู้คนหนีออกไปได้สำเร็จ  เมื่อ Haytham กลับไปรายงานที่ภาคีนักฆ่าที่ประชุมลงความเห็นว่า เครื่องรางจากเหยื่อนี้ต้องสามารถเปิดสถานที่ที่สำคัญได้แน่นอน พวกเขาจึงส่ง Haytham Kenway มุ่งหน้าไปหาข้อมูลต่อที่ Boston ประเทศอเมริกาต่อทันที ….
Haytham Kenway เดินทางมุ่งสู่ทวีปอเมริกาด้วยเรือสินค้า The Providence ผ่านมหาสมุทร Atlantic เพื่อมุ่งส฿เป้าหมายคือ Boston ระหว่างอยู่ในเรือก็สำรวจพูดคุยกับคนในเรือให้ทั่วๆ มีมินิเกมส์ Fanorona เห็นเล่นด้วย จากนั้นขึ้นไปบนดาดฟ้าเรือคุยกับกัปตันเพื่อสอบถามหมายกำหนดการเดินทางแต่ก็ได้รับคำตอบที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร์เนื่องจากกัปตนเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวายงานของเขา Haytham จึงถูกไล่ลงไปรอด้านล่างในที่สุด ในขณะที่กำลังเดินผ่านพวกกลาสีพวกมันก็เกอดคันปากเข้ามาหาเรื่องกับ Haytham จนเกิดการท้าตีท้าต่อยกันขึ้นมา เพื่อเรียนรู้ระบบการต่อสู้
ค.ศ 1754 เมือง Boston … เมื่อ Haytham ลงมาจากเรือ Charles Lee นายทหารอังกฤษที่เป็นฝ่ายต่อต้านรัฐบาลก็เข้ามาทำการต้อนรับและพาชมเมืองซึ่งเขาจะบอกว่าภายในเมืองจะมีพวกทหาร British Regulars ลาดตระเวณรักษาความสงบอยู่มากมายอย่าพยายามไปยุ่งกับพวกมันได้เป็นดี จากนั้นเขาจะแนะนำให้ Haytham ไปหาซื้ออาวุธเพื่อเตรีมพร้อมเอาไว้ก่อนโดย Lee จะไปรอที่บาร์ Green Dragon Tavern ในเมืองก่อน โดยกดดูแผนที่ก็จะพบจุดหมายที่ร้าน General Store ขึ้นมา เดินไปที่นั่นเข้าไปซื้อ ดาบ Normal Sword ราคา 700 ปอนด์ และ ปืน Flintlock Pistol ราคา 2000 ปอนด์มาเท่านี้ก็มีอาวุธไว้ใช้แล้ว  ** โดยภาคนี้ระบบการสวมใส่อาวุธจะเป็นการใส่แล้วทับไปเลยไม่สามารถเลือกส่วมใส่และนำไปขายได้ดหมือนเดิมแล้ว ** จากนั้นเดินต่อไปหา Lee ที่นัดไว้ที่บาร์ Green Dragon Tavern ต่อ

เข้ามาในบาร์และ Lee จะพาไปแนะนำให้รู้จัก William Johnson แกนนำของกลุ่มปฎิวัติและเป็นคนกว้างขวางของที่นี่และแน่นอนเขาเกลียดรัฐบาลอังกฎษที่ชอบขูดรีบทำลายประชาชนโดยเฉพาะพวกคนอินเดียนพื้นเมืองที่ถูกฆ่าอย่างทารุณไปมากมาย เมื่อธู้ว่า Haytham จะมาขอความช่วยเหลือจากเขา Johnson จึงขอให้ Haytham ช่วยงานเขาเสียก่อนโดยจะให้ไปเอาสมบัติของเขาที่ถูกพวกทหารอังกฎษรีดไถ่ไปกลับคืนมา โดยเขาจะส่งลูกน้องมือขวาของเขา Thomas Hickey เป็นคนช่วยนำทาง เมื่อออกมาจากบาร์จะพบ Hickey นั่งรออยู่ที่รั้วดูเหมือนเขาจะเป็นจิ๊กโก๋ที่ดีแต่ปากเพราะไม่กล้าที่จะลุยเข้าไปเอาสมบัติของ Johnson เพราะค่ายทหารมีการป้อมกันหนาแน่นมาก แต่ Haytham ก็ไม่ได้วิตกกังวลอย่างใดเขาบอกให้ Lee และ Hickey ตามเขาไปเพื่อที่จะวางแผนเข้าไปเอาสมบัติกลับคืนมา

0 ความคิดเห็น:

กดเพือฟังเพลง

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ยินดีตอนรับครับ

เว็บไม่เจ๋ง

อย่าามว่าทำไม่ผมถึงทำGU ROCK

เกี่ยวกับผม

Gamer anime © 2013 Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates