GAME-DARK 3

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

crysis 3
โลก ปี 2019: ดาวเคราะห์น้อยพุ่งชนโลก รัฐบาลเกาหลีเหนือรุดเข้าปิดเกาะหลิงชานที่เกิดเหตุเพื่อทำการสำรวจวัตถุนอกโลกและปกปิดเป็นความลับภายในประเทศ สหรัฐตอบโต้ด้วยการส่งสุดยอดหน่วยปฏิบัติการรบ เดลต้า ฟอร์ซ Rapter team ประกอบด้วยตัวละครหลักๆคือ Nomad, Psycho และ ตัวละครที่สำคัญที่สุด Major Laurence "Prophet" Barnes เพื่อลอบสำรวจสถานการณ์และรายงานกลับไปยังกระทรวงกลาโหมสหรัฐเพนตากอน ท่ามกลางความตึงเครียดของการเผชิญหน้าระหว่างสหรัฐและเกาหลีเหนือ ทันใดนั้นวัตถุนอกโลกนั้นก็ระเบิดออกมา เผยให้เห็นยานอวกาศมนุษย์ต่างดาวขนาดยักษ์สูงถึง 2 กิโลเมตร มันปล่อยคลื่นพลังมหาศาลออกมา ทำให้พื้นที่ของเกาะเป็นบริเวณกว้างกลายสภาพเป็นหนาวเหน็บและเปลี่ยนสภาพ ภูมิอากาศบนโลกไปโดยสิ้นเชิง การบุกยึดครองโลกได้เริ่มขึ้นแล้ว
หลังเหตการณ์ที่ Nomad และ Rapter team ตะลุยยานเอเลี่ยนบนเกาะหลิงชาน เรื่องราวจบลงที่ว่า Prophet  ขับยานกลับไปยังเกาะอีกครั้งเพื่อเก็บข้อมูลที่เหลือและช่วยผู้รอดชีวิต  ในขณะที่ Nomad, Psycho, และ Dr. Rosenthal ก็กลับไปยังเกาะ เพื่อช่วย Prophet กลับมาด้วยเหมือนกัน จนสุดท้าย Prophet ก็ต้านกองกำลังเอเลี่ยนเอาไว้ไม่ไหวจนเกิดเหตุเลวร้ายกับตัวเขา
เรื่องราวเนื้อเรื่องเสริมที่คู่ขนานไปกับเนื้อเรื่องของภาคแรก ซึ่งเป็นส่วนเนื้อเรื่องเส้นทางของ Sykes หรือที่รู้จักกันในชื่อ Psycho 1 ใน Rapter team เขาแยกตัวจาก Nomad ช่วงกลางของ Crysis ภาคแรก (ผู้ซึ่งหายตัวไปในช่วงกลางของเนื้อเรื่องของ Crysis แต่กลับโผล่หน้ามาอีกครั้งบนเรือบรรทุกเครื่องบินในตอนท้าย) เพื่อช่วยเหลือหน่วยพิเศษอีกหน่วยหนึ่ง
3 ปีก่อน.. นักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบคลื่นรังสีประหลาดจากเกาะหลินชาน แถบฟิลิปปินส์ ต่อมาพบว่าเกาะนั้นเป็นเกาะที่มียานของเอเลี่ยนฝังตัวอยู่นานนับพันปี และมันก็ตื่นขึ้นมาพร้อมเข่นฆ่าทุกคนที่เข้าไปในเกาะ
3 เดือนก่อน.. เกิดปรากฏการณ์ผิดปกติ อากาศแปรปรวน ธรรมชาติเริ่มโหดร้ายกับมนุษย์
3 วันก่อน.. ประชากรส่วนมากบนเกาะแมนแฮตตันติดเชื้อไวรัสประหลาดจากต่างดาว ทางการเริ่มอพยพคนออกจากเมืองนิวยอร์กและพื้นที่ใกล้เคียง และกักกันเกาะแมนแฮตตันไม่ให้ใครเข้าออกอีก
 ปัจจุบัน… นิวยอร์กกลายเป็นเมืองร้าง สนามรบระหว่างกองทัพสหรัฐ กับ เอเลี่ยนผู้มารุกราน เริ่มปะทุขึ้น
 prophet ที่ขโมยชุด Nanosuit 2.0 มาได้ในขณะที่ตัวเองก็บาดเจ็บสาหัสและมีเอเลี่ยนฝังอยู่ในตัว ระหว่างทางก็ได้พบกับ Alcatraz ทหารจากหน่วย Force Recon Marine ที่เข้ามาปฏิบัติหน้าที่กวาดล้างพวกต่างดาวใน New York  โดยบังเอิญ prophet ช่วย Alcatraz เอาไว้จากการโดนยิงถล่มจากยานเอเลี่ยนในระหว่างปฏิบัติการรบ จากนั้น prophet มอบชุดให้ Alcatraz ก่อนตายเพราะเอเลี่ยนฝังที่อยู่ในตัวเขา แต่ที่ยังรอดมาก็เพราะ Nanosuit 2.0 รักษาผู้ใส่ชุด Alcatraz ได้รับพลังมากมายจากนาโนสูทจนแข็งแกร่งขึ้น แต่ก็ต้องเผชิญกับเหล่าทหารนาโนสูทอีกกลุ่มที่เรียกกันว่า CELL ที่ออกตามล่า prophet เพื่อทวงชุดคืนตามคำสั่ง lockheart ต้องการผลวิจัยจากชุดของ Prophet  โดยไม่รู้ว่าคนที่ใส่ชุด Nanosuit 2.0 ที่ prophet ขโมยมาคือ Alcatraz จนสุดท้าย Alcatraz ก็ได้ใช้พลังของแท่งแหลมที่ เรียกว่า SPEAR  ทำให้เกิดพลังงานมากมายกระจายออกมาทำให้เอเลี่ยนที่อยู่ในนิวยอร์คตายหมดเลย แล้ว Alcatraz ก็ลุกขึ้นมาเดินอย่างสง่างามตามด้วยคำสุดท้ายว่า  "They use to call me PROHET"  ( เพราะยังศัตรูทุกฝ่ายก็รู้จักเขาในนามของ prophet อยู่แล้ว )

0 ความคิดเห็น:

กดเพือฟังเพลง

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ยินดีตอนรับครับ

เว็บไม่เจ๋ง

อย่าามว่าทำไม่ผมถึงทำGU ROCK

เกี่ยวกับผม

Gamer anime © 2013 Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates