GAME-DARK 3

วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2556

Prototype 2
หลังจากที่ Heller ติดเชื้อไวรัส Mercer Virus ไวรัสที่กลายพันธุจากเดิมเมื่อเข้าสู่ร่าง Alex Mercer ไปแล้ว Heller ถูกจับมาทดลองในห้องแล็ปของ Gentex หลังจากตรวจสอบแล้วว่าร่างกายของ Heller เข้ากับไวรัส Mercer Virus เป็นอย่างดี พวกมันจึงเริ่มทดสอบโดยส่งมอนสเตอร์จำนวนมากออกมาให้ Heller แสดงพลังออกมา จัดการพวกมอนสเอตร์ให้หมด เรียนรู้การคอมโบโดยกดปุ่ม X และ X ค้าง สลับกับกดท่าจับ B – Y เพื่อใช้ในการดูดกลืนร่างศัตรู เมื่อจัดการมันหมดแล้วจับเตียงกลางห้องขว้างใส่กระจกชั้นบนแล้วโดดหนีออกมาด้านนอกห้องทดลอง จัดการพวก Black Watch ให้หมด แล้ว Heller จะได้พบกับ Alex Mercer อีกครั้ง Alex พยายามให้ Heller ดูดซึมความคิดจากพวก Black Watch ดูถึงความจริงทั้งหมดว่า นิวยอร์คไม่ได้ติดเชื้อแต่ถูกทำให้ติดเชื้อซึ่งเป็นการทดลองของ GENTEX นั่นเอง และ Alex เองก็พยายามจะหยุดยั้งพวกมันโดยเขาต้องการให้ Heller ช่วงด้วยอีกแรง คุยจบ Alex ก็จะหายตัวไป

สิ่งแรกที่ Heller ต้องทำก็คือ การเรียนรู้ในการใช้พลังของตัวเองให้ชำนาญก่อน
- อย่างแรกคือการใช้ท่า B – Y ในการดูดกลืนร่างศัตรู (Consume) ซึ่งนอกจากจะได้พลังชีวิตมาแล้วยังได้ความทรงจำและสามารถเปลี่ยนร่างเป็นคนที่ดูดกลืนอีกด้วย โดยกากดปุ่มทิศทางไปทางซ้าย ←
- เรียนรู้การหนีจากสถาณะการ์ณเลวร้าย โดยรีบออกจากพื้นที่แล้วหาคนดูดกลืนเพื่อเปลี่ยนตัวหลบการไล่ล่าได้
- เรียนรู้การกระโดดร่อนตัว โดยการกด A – RT ร่อนข้ามซากสะพาน และ RT ในการวิ่งไต้พนังตึกขึ้นไปได้
- เรัยนรู้การใช้ระบบค้นหา( Hunt) โดยการกดแกนอนาล็อกซ้าย (LS) ลงไปตรงกลาง จะสามารถส่งสัญญาณค้นหาบุคคลที่ต้องารตัวโดยโดยที่เป้าหมายจะมีแสงสีแดงกระพริบให้เห็นเด่นขึ้นมา
Heller จะนึกถึงหลวงพ่อ Luis Guerra ซึ่งเป็นคนสนิทของเขาในอดีต แตระหว่างทาง Heller จะเห็นพวก Black Watch กำลังทดลองร่างมอนสเตอร์โดยใช้ชาวเมืองเป็นตัวให้ทดสอบ เขาจึงเข้าไปช่วยทันที เข้าไปจัดการ Brawler ซะแล้วจัดการดูดกลืนพลังของมันมาก็จะได้ Prototype Power อันแรกมาใช้ CLAWS กงเล็กสังหาร
สามารถเลือกใช้ Ability ต่างๆด้วยปุ่ม LB และกดปุ่มทิศทางขึ้นบนในการใช้งาน จัดการสัตรูให้หมดแล้วเดินทางไปจนถึงโบสถ์เป้าหมาย เข้าไปคุยกับบาทหลวง หลวงพ่อ Guerra เขาจะพาลงไปชั้นใต้ดินซึ่งเป็นฐานลับในการปฏิบัติการต่อต้าน Gentex  ที่หลวงพ่อ Guerra เองก็เคยทำงานให้การช่วยเหลือ Alex มาแล้ว [Level up แรก นำเอา Point ที่ได้ไป Upgrade ความสามารถต่างได้เลย ]

0 ความคิดเห็น:

กดเพือฟังเพลง

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ยินดีตอนรับครับ

เว็บไม่เจ๋ง

อย่าามว่าทำไม่ผมถึงทำGU ROCK

เกี่ยวกับผม

Gamer anime © 2013 Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates