GAME-DARK 3

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

Resident Evil 6
Leon s. Kennedy Campaign
** เส้นทางการเดินทางของ Leon นั้นจะมีบรรยากาศในแบบ Biohazard ยุคแรกๆคือทั้งมืดและน่ากลัวจากสิ่งไม่คาดฝันที่จะพุ่งเข้ามา อันตรายจากซอมบี้จำนวนมากในสถานที่ต่างๆจึงเป็นงานหลักที่ Leon ต้องเผชิญ แต่เหล่าศัตรูของ Leon ที่เป็นซอมบี้ที่เชื่องช้าไม่ได้รวดเร็วบ้าสงครามเหมือนแบบ J’avo ของ Chris จึงสามารถใช้การเตะต่อยเอาตัวรอดแบบไม่ได้เปลืองกระสุนได้อย่างไม่ได้เรียกว่าลำบากอะไรนัก รวมทั้งเพื่อนร่วมทางอย่าง Helena ก็ดุเด็ดเผ็ดมัน ช่วยเหลือเกื้อกูลกันเป็นอย่างดีอีกต่างหาก **
Leon Chapter 1: Gone to Hell
29 มิ.ย 2513…. ประธานาธิบดี อดัม เบนฟอร์ด ต้องการประกาศให้โลกรับรู้ความจริงทั้งหมดเกี่ยวกับเหตุการณ์ของการระบาดของเชื้อไวรัสในเมือง Raccoon City ในงานสมนาที่จัดขึ้นในมหาวิทยาลัย Ivy University ในเมือง Tall Oaks ในสหรัฐอเมริกา แต่ก็สายเกินไป เชื้อไวรัสร้ายได้ระบาดรุกคืบเข้ามาถึงที่นี่อย่างรวดเร็วจนเกินใครจะคาดคิดทำให้ ประธานาธิบดี อดัม เบนฟอร์ด ต้องติดเชื้อจนกลายเป็นซอมบี้ไปในที่สุด Leon S. Kennedy สายลับขององค์กร DSO (Division of Security Operation) ในฐานะลูกน้องและพยานคนสำคัญในคดีของเมือง เมือง Raccoon City จำใจต้องสังหาร ประธานาธิบดี อดัม ที่กลายเป็นซอมบี้ก่อนที่มันจะเข้าไปขย้ำ Helena Harper สายลับของ DSO รุ่นน้อง อยากหลีกเลี่ยงไม่ได้ และบังเอิญว่า Helena เธอรับรู้ความลับบางอย่างเกี่ยวกับการระบาดของไวรัสที่รุกคืบเข้ามาถึงยัง เมือง Tall Oaks แห่งนี้ แต่ก่อนจะคุยกันเรื่องนี้ทั้งคู่ต้องหนีออกจาก มหาวิทยาลัยที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้แห่งนี้เสียก่อน …
จากนั้น Hunnigan ก็ติดต่อมาให้ Leon และ Helena รีบเดินทางออกจากเมืองที่กำลังปั่นป่วนโดยให้ไปที่โบสถ์ของเมืองที่เธอได้รับข่าวมาว่ามีผู้รอดชีวิตหลงเหลืออยู่มากที่สุด ระหว่างทางออกจากตึกจะพบชายคนนึงที่กำลังหวาดกลัวที่ลูกสาวของเขาหายไป Leon จึงรับปากจะช่วยค้นหา เดินตามทางเข้าด้านในจนพบ Liz ลูกสาวของเขาในห้องในสภาพบาดเจ็บ ช่วยพยุงเธอเข้ามาจนถึงลิฟต์ แต่ Liz ก็ติดเชื้อจนกลายเป็นซอมบี้เข้าทำร้ายทุกคนจน Leon ต้องฆ่าเธอทิ้ง เมื่อลิฟต์ลงมายังชั้นจอดรถจะพบพวกซอมบี้ทั้งในและนอกอาคารมากมายจนทั้งคู่ต้องหนีเข้าไปอีกทางหนึ่ง เพื่อหาทางออกทางด้านหน้า ขึ้นบันไดไปชั้นบนตามทางซอมบี้มากมายจะเข้ามาก่อกวนตลอดทาง เมื่อจัดการพวกซอมบี้ลงได้ก็จะได้กระสุนปืน หรือ Skill Point มาเป็นการตอบแทน



0 ความคิดเห็น:

กดเพือฟังเพลง

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ยินดีตอนรับครับ

เว็บไม่เจ๋ง

อย่าามว่าทำไม่ผมถึงทำGU ROCK

เกี่ยวกับผม

Gamer anime © 2013 Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates